Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Các biểu hiện của bệnh lậu giang mai thường gặp

Biểu hiện thường gặp của bệnh lậu giang mai: Nhiều bệnh nhân khi mắc bệnh nhưng không biết mình đang mang trong mình căn bệnh nguy hiểm. Nếu như không để ý những thay đổi đang diễn ra trong cơ thể thì có thể mình sẽ là một nguồn lây nhiễm bệnh đối với người khác.

Hoặc có thể chỉ đến khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng thì mới điều trị và khám chữa sẽ gây khó khăn cho quá trình phục hồi hoặc gây ra những tổn thương lớn đối với các bộ phận khác trong cơ thể. Người bệnh cần chú ý đến những thay đổi của cơ thể vì đó có thể là biểu hiện của bệnh lậu hoặc giang mai.


tu van
Click để được tư vấn cụ thể


Các biểu hiện của bệnh lậu giang mai


Biểu hiện bệnh lậu giang mai ở nam giới


Thời gian ủ bệnh khoảng 2 - 7 ngày. Dấu hiệu đặc trưng là chảy mủ niệu đạo nhiều, đặc, sánh, màu vàng nhạt, hoặc trắng, tái diễn nhanh, đái buốt đầu bãi tiểu, phù nề bao quy đầu, sưng đau mào tinh hoàn.

Biểu hiện bệnh lậu giang mai ở nữ giới


Thời gian ủ bệnh từ 3 - 10 ngày, phần lớn không có biểu hiện gì, một số ít trường hợp cấp tính thì có biểu hiện như : khí hư nhiều, đặc, sánh, màu xanh hoặc trắng; Âm đạo đỏ, lổn nhổn nhiều hạt sùi. Không đau hoặc chỉ đau ít, chảy mủ trắng hoặc vàng nhạt từ hậu môn, đái buốt, đái dắt.

Các biểu hiện có thể tự mất đi mà không cần điều trị gì nhưng sau một thời gian lại tái diễn. Trong thời gian bệnh không có biểu hiện vẫn có thể lây bệnh cho bạn tình. Biến chứng của bệnh lậu chủ yếu là vô sinh, chửa ngoài tử cung, nhiễm khuẩn huyết, viêm màng não, tăng nguy cơ nhiễm HIV/AIDS….Có thể điều trị bằng sử dụng kháng sinh tại các khoa da liễu, thuộc các viện đa khoa.

Nhận biết bệnh lậu giang mai chính xác


Biểu hiện bệnh lậu giang mai


Biểu hiện thường gặp của bệnh giang mai hầu hết là những vết trợt rất nông, bằng phẳng, màu đỏ thịt tươi, hình tròn hay bầu dục đều đặn, không có mủ, không có vẩy. Vết trợt không ngứa, không đau nên người bệnh thường không để ý đến, nhất là ở nữ giới. Hoặc nếu vết trợt bé và nằm kín ở các nếp da hay niêm mạc sinh dục cũng khiến khó phát hiện. Vết trợt đầu tiên đó gọi là săng giang mai.

Các bác sỹ khuyến cáo khi thấy cơ thể có những biểu hiện khác thường (có thể là biểu hiện của giang mai hoặc bệnh lậu) thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới là một địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao, giúp người bệnh lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Trên đây là tư vấn của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới về biểu hiện của bệnh lậu giang mai, nếu bạn còn có thắc hay cần tư vấn hãy để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số 0710 6256 888 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí http://chuabenhlauocantho.blogspot.com/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét