Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có khỏi hẳn không?

Gửi đến các bác sĩ phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới, tôi không may mắc phải bệnh lậu. Nhưng vì thấy không còn bị thấy các biểu hiện như đợt đầu nữa nên giờ tôi chỉ uống thuốc nam ở nhà. Cũng đã được hơn 2 tháng, tôi thấy không bị tiểu buốt trở lại. Chỉ thấy bị chảy một ít mủ, mà chủ yếu là vào buổi sáng. Không biết như vậy bệnh của tôi đã khỏi chưa. Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có khỏi hẳn không thưa bác sĩ?

Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có khỏi hẳn không?


Nội dung câu hỏi kể trên được gửi đến hòm thư điện tử phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới. Chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta cũng muốn biết được chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có khỏi hẳn không, hay cần phải chữa trị bằng cách nào thì bệnh mới khỏi hoàn toàn. Giúp người bệnh có được câu trả lời cho băn khoăn kể trên, bác sĩ có những chia sẻ như sau:

Lậu cầu là nguyên nhân dẫn đến bộc phát thành các triệu chứng bệnh lậu. Khác với các loại khuẩn khác, lậu cầu chỉ được loại bỏ hoàn toàn khi có phương pháp đặc hiệu.

Tư vấn về hiệu quả chữa bệnh lậu bằng thuốc nam

Thuốc nam có thể phù hợp để chữa trị triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt. Tuy nhiên chưa giúp loại bỏ hoàn toàn khuẩn lậu vì vậy các triệu chứng lậu rất hay tái phát trở lại.

Từ trường hợp của bạn nam đã gửi thư cho thấy: sau khi phát hiện bị mắc bệnh lậu, bạn lựa chọn chữa bệnh lậu bằng thuốc nam. Có thể thấy các triệu chứng bệnh lậu là tiểu buốt đã thuyên giảm. Tuy nhiên, bạn nam vẫn bị làm phiền bởi tình trạng tiểu chảy mủ nhỏ giọt vào buổi sáng sớm khi mới thức dậy.


tu van
Click để được tư vấn cụ thể

Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam

Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam như thế nào hiệu quả?


Người bệnh không nên nhầm tưởng dấu hiệu thuyên giảm của các triệu chứng tiểu buốt là bệnh đã khỏi. Ngược lại đây chính là dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu đã chuyển sang giai đoạn mãn tính. Tuy các triệu chứng kín đáo hơn, nhưng biến chứng của bệnh lậu rất nguy hiểm. Bệnh làm rối loạn hoạt động của hệ cơ quan sinh dục, hệ tiết niệu. Gây biến chứng suy giảm khả năng sinh sản, dẫn đến vô sinh hiếm muộn, thậm chí gây tử vong khi bệnh lậu biến chứng nhiễm trùng máu.

Cách chữa bệnh lậu mãn tính hiệu quả nhất


Bệnh lậu cần được điều trị bằng phương pháp đặc hiệu. Nhất là khi bệnh lậu đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, quá trình điều trị sẽ phức tạp hơn, khó khăn trong việc điều trị bệnh dứt điểm.

Để được chỉ định thuốc trị bệnh lậu mãn tính phù hợp, người bệnh cần thăm khám trực tiếp tại cơ sở y tế. Tại đây, song song với việc sử dụng thuốc trị bệnh lậu mãn tính, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại máy móc trang thiết bị hiện đại, can thiệp để giúp thuốc thẩm thấu tốt hơn. Thuốc được chỉ định dựa trên kết quả phân tích đặc tính của khuẩn lậu.

Cách điều trị bệnh lậu bác sĩ đang giới thiệu là phương pháp DHA. Trải qua 2 liệu trình của phương pháp DHA, tác dụng đạt được giúp khắc phục nhanh triệu chứng tiểu buốt, tiểu chảy mủ. Đồng thời ức chế quá trình phát triển của khuẩn lậu, tạo kháng thể ngừa nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

Đây cũng là cách chữa bệnh lậu tiết kiệm mà người bệnh có thể yên tâm tin chọn. Bệnh lậu và cách chữa trị hiệu quả là mối quan tâm của nhiều người. Và phương pháp DHA chính là cách chữa trị phù hợp với nhiều người: đạt được tác dụng chữa trị bệnh nhanh chóng, chữa bệnh dứt điểm trong 1 lần điều trị nhờ đó tiết kiệm tối đa chi phí và công sức của người bệnh.

Tư vấn chữa bệnh lậu mãn tính bằng phương pháp DHA


Trên đây là một vài nhận định của bác sĩ về tác dụng chữa bệnh lậu bằng thuốc nam. Định hướng người bệnh đến cách chữa trị bệnh lậu hiệu quả, tiết kiệm và đạt tác dụng về lâu dài.

Để tiếp tục nhận được chia sẻ của bác sĩ, người bệnh có thể liên hệ đến bác sĩ phòng khám đa khoa Nam Á bằng cách:

Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 133A Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Liên hệ qua số điện thoại tư vấn miễn phí 0710 6256 888.


Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét