Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm hay không?

Bệnh lậu là căn bệnh rất nguy hiểm, có thể lây nhiễm qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Người bị bệnh lậu nếu như không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người bệnh về sau. Thời gian gần đây, có rất nhiều nam giới gửi thư đến phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới thắc mắc bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không?

Vài thông tin về bệnh lậu


Có nhiều nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới như: Do tiếp xúc trực tiếp với vết thương ở ngoài da hay qua sử dụng các vật dụng trung gian như: khăn tắm, đò lót, nhà vệ sinh... mà đặc biệt là có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh thì rất dễ mắc bệnh lậu.

Nam giới bị mắc bệnh lậu, sau thời gian ủ bệnh thường xuất hiện những triệu chứng như: bộ phận sinh dục sưng đỏ, trợt phù, viêm tấy; đi tiểu cảm thấy đau buốt, tiểu buốt, tiểu dắt; có dịch mủ chảy ra từ niệu đạo, đặc biệt là vào buổi sáng sớm gây mùi hôi khó chịu; nam giới có cảm giác đau khi giao hợp, xuất tinh, sốt và mệt mỏi.

Bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không?

Bệnh lậu có nguy hiểm hay không?
Bệnh lậu có nguy hiểm hay không?

=> Xem Thêm: Cách chữa bệnh lậu bằng thuốc nam nào hiệu quả và có khỏi hẳn hay không?

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới cho biết: Mặc dù những trường hợp mắc bệnh lậu ở nam giới dẫn đến nguy cơ tử vong là rất hiếm, nhưng nếu như bệnh không được điều trị kịp thời sẽ để lại biến chứng nguy hiểm:

- Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày,ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nam giới luôn luôn phải đối mặt với việc mình đang mắc căn bệnh xã hội nguy hiểm khiến họ lo lắng, hoảng sợ, sợ người khác biết sẽ chê bai, miệt thị. Không những thế bệnh lậu còn có thể gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình, tình yêu lứa đôi.

- Nhiễm trùng máu: Vi khuẩn lậu có thể theo đường máu trong hệ tuần hoàn lan tràn gây viêm nhiễm ở nhiều cơ quan khác trong cơ thể gây nổi mẩn, sốt, đau cứng khớp...

- Hẹp niệu đạo: Bệnh lậu ở nam giới nếu như không được điều trị sớm bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, hệ thống đường tiết niệu bị kích thích trong khoảng thời gian rất dài có thể làm cho niệu đạo bị chít hẹp, bí tiểu, đi tiểu khó khăn, dòng nước tiểu yếu.

- Viêm bao quy đầu: Bệnh lậu tiết dịch nhày, gây viêm loét, ngứa ngáy, phù nề bao quy đầu. Tùy thuộc vào mức độ tiến triển của bệnh nặng hay nhẹ mà gây ra những tổn thương đối với bao quy đầu, làm cho bao da không tuột được gây nên viêm nhiễm, phì loét bao quy đầu ở nam giới.

Bệnh lậu gây biến chứng viêm bao quy đầu ở nam giới rất nguy hiểm

- Viêm mào tinh hoàn: vi khuẩn lậu xâm nhập vào mào tinh hoàn qua ống dẫn tinh dẫn đến viêm mào tinh hoàn, sưng tấy, phù nề đau mào tinh hoàn.

- Viêm tinh hoàn: Nam giới sẽ thấy bộ phận sinh dục phình to ra bất thường, đau khi đi tiểu, xuất tinh... bệnh để lâu không được điều trị sẽ dẫn đến vô sinh.

- Viêm tuyến tiền liệt: Nam giới sẽ bị viêm tuyến tiền liệt có thể bắt đầu từ tuần thứ 3 khi mắc bệnh lậu với biểu hiện: tiểu gấp, tiểu đau đớn, chảy nhiều dịch mủ có mùi hôi khó chịu.

- Nam giới mắc bệnh lậu sẽ rất dễ bị nhiễm HIV/AIDS và lây bệnh cho người khác.

Bệnh lậu gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho nam giới, vì vậy các bác sĩ phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới đưa ra lời khuyên: nam giới khi có quan hệ với đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao mà không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn hay thấy có những dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa bệnh kịp thời. Không nên vì e ngại hay chần chừ trong việc khám chữa, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra rất nhiều khó khăn cho việc điều trị.

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới, các bác sĩ đã thăm khám và điều trị cho rất nhiều người mắc bệnh lậu một cách triệt để bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp. Sử dụng phác đồ thuốc kháng sinh tại phòng khám sẽ tiêu diệt tận gốc vi khuẩn lậu. Thuốc Đông y có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ điều trị giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát.


Với những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ giúp cho nam giới nhận thức được bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không, từ đó cần có phương pháp phòng tránh và điều trị bệnh kịp thời khi mắc bệnh. Nếu như cần hỏi thêm về thông tin gì hay thắc mắc gì về bệnh lậu, hãy gọi theo số 0710 6256 888 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí http://chuabenhlauocantho.blogspot.com/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét