Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Cách chữa trị bệnh lậu mãn tính ở nam giới


Bệnh lậu mãn tính có thể gây viêm niệu đạo,  rất khó điều trị. Vì vậy, phải ứng dụng phương pháp tiên tiến nhất để khám và chữa trị bệnh lậu mãn tính ở nam giới triệt để, tránh bệnh tái phát.


Chữa trị bệnh lậu mãn tính ở nam giới bằng phương pháp DHA


- Hiện nay kỹ thuật điều trị bệnh lậu đã rất tiến bộ, Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới đã áp dụng phương pháp điều trị DHA, phương pháp này đã giải quyết triệt để nỗi khổ tâm của rất nhiều bệnh nhân không may mắc bệnh lậu.


tu van
Click để được tư vấn cụ thể

Cách chữa bệnh lậu mãn tính
Bệnh lậu mãn tính chữa trị bằng cách nào?

=> Xem thêm: Tìm hiểu về một số thông tin của bệnh lậu mãn tính ở nam giới nếu bạn chưa nắm rõ.

- Đột phá 1: Phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng.

- Đột phá 2: Phương pháp điều trị DHA tiên tiến có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể; vừa trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh, đã nâng cao hiệu quả điều trị bệnh lên mức cao nhất.

- Lựa chọn điều trị bệnh lậu theo phương pháp DHA giúp bạn điều trị triệt để bệnh lậu
Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới áp dụng công nghệ chữa trị DHA, trước mắt đây là phương pháp điều trị bệnh lậu triệt để nhất, vốn được coi là loại bệnh có tính tái phát cao.

 Với phương pháp điều trị DHA có thể khống chế đặc tính dễ tái phát của bệnh, sau khi tiến hành chuẩn đoán, chữa trị, loại trừ nhanh chóng các triệu chứng bệnh, hiệu quả điều trị thấy rõ, phương pháp này đã điều trị khỏi cho hàng trăm bệnh nhân đến khám tại phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới.

 DHA được coi là phương pháp điều trị và chuẩn đoán lâm sàng tốt nhất đối với các bệnh truyền nhiễm theo đường tiết niệu và các bệnh tình dục.

Cách phòng tránh bệnh lậu mãn tính hiệu quả



Vệ sinh cá nhân sạch sẽ


Bệnh lậu có thể lây nhiễm trực tiếp và gián tiếp thông qua tiếp xúc với đồ dùng của người mắc bệnh như khăn mặt, khăn tắm, bồn cầu,… Bởi vậy, phải chú ý vệ sinh cá nhân, không nên thường xuyên đến bể tắm công cộng, nhà vệ sinh công cộng, không nên dùng chung chăn, quần áo, đồ lót, khăn tắm… với người bệnh lậu, đồng thời chú ý tiêu độc khử trùng cho đồ dùng của mình.

Rửa tay bằng các loại xà phòng diệt khuẩn


Dùng xà bông rửa sạch tay, ngoài ra không được để tay có vi khuẩn lậu do chạm vào dịch mủ, dụi mắt, cần phải rửa tay thật sạch bằng xà phòng diệt khuẩn.


Xây dựng thói quen tình dục an toàn


95% nguyên nhân người mắc bệnh lậu là do quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ với người mắc bệnh mà không có biện pháp bảo vệ. Bởi vậy, để ngăn ngừa bệnh xảy ra với mình, cần thực hiện quan hệ tình dục an toàn, tránh quan hệ với những đối tượng có nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục cao: như gái mại dâm, những phụ nữ quan hệ tình dục dễ dãi…

Phát hiện và chữa trị kịp thời


Sau khi có hiện tượng, tiểu buốt, nóng rát, có mủ đầu dương vật, nam giới cần đi khám để phát hiện bệnh kịp thời. Vì diễn tiến của bệnh rất nhanh, nên không được trì hoãn việc khám chữa với bất cứ lý do gì.

Tránh tiếp xúc và lây nhiễm cho người thân khi mắc bệnh: tránh lây bệnh sang cho vợ hoặc bạn tình. Nếu bị lậu, tránh để trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé gái nằm chung giường, dùng chung khăn tắm, hoặc bồn tắm… để tránh lây bệnh sang cho trẻ em, nếu có bạn cùng phòng nên chủ động phòng tránh bệnh cho bạn.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới về cách điều trị bệnh lậu mãn tính. Các chuyên gia bác sỹ khuyên bạn khi phát hiện mình đã mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục cần kịp thời khám và chữa bệnh trong thời gian sớm nhất tránh tình trạng bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, khả năng chữa khỏi bệnh rất khó và mất rất nhiều thời gian, không những thế còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Nếu còn những thắc mắc, bạn có thể gọi điện tới số 0710 6256 888 để được tư vấn http://chuabenhlauocantho.blogspot.com/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét