Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở Cần Thơ

Địa chỉ nào uy tín trong việc khám chữa bệnh lậu ở Cần Thơ? " . Đây là câu hỏi rất nhiều bệnh nhân muốn hỏi. Hiện nay có rất nhiều cơ sở Y Tế mọc lên trên địa bàn thành phố Cần Thơ, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có bác sĩ đủ chuyên môn và tay nghề để có thể điều trị bệnh lậu căn bệnh này. Nhiều bác sĩ do thiếu kinh nghiệm chữa trị khiến bệnh nhân không chỉ mất đi khoảng thời gian chữa bệnh tốt nhất, thậm chí còn có nơi không những không thể chữa khỏi bệnh lậu mà còn để bệnh gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín ở Cần Thơ


Hãy cùng tìm hiểu qua một số thông tin của bệnh :

Các nguyên nhân của bệnh lậu


- Quan hệ tình dục không an toàn: Nguyên nhân chủ yếu gây lây nhiễm bệnh lậu là do quan hệ với người có virut bệnh lậu. Bệnh lậu có khả năng lây truyền mạnh mẽ, tỉ lệ phát bệnh cao, bệnh nhân thường có biểu hiện mắc bệnh lậu sau 3-5 ngày bị lây nhiễm.
- Sức đề kháng của cơ thể giảm: Khi chúng ta vô tình tiếp xúc với các đồ dùng, vật phẩm có nhiễm vi khuẩn lậu cầu như dùng chung quần lót, khăn tắm với người bị lậu, dùng chung bồn cầu công cộng đều có khả năng bị lây nhiễm nhất là khi sức đề kháng của cơ thể kém không thể làm tròn công năng kháng vi khuẩn.

- Lây truyền qua tổn thương ngoài da: Vi khuẩn lậu cầu cũng có khả năng lây truyền qua những tổn thương bề mặt da hoặc niêm mạc, khi xâm nhập vào cơ thể bắt đầu sinh sôi phát triển tới một lượng nhất định rồi bắt đầu phát bệnh ra bên ngoài.

Chữa bệnh lậu ở đâu uy tín tại Cần Thơ


- Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới là một trong những có sở y tế có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, các bệnh xã hội, đây luôn là nơi lựa chọn đáng tin cậy của người dân trên địa bàn Cần Thơ cũng  như các tỉnh lân cận. Hiện nay, tại Phòng khám chúng tôi có sử dụng phương pháp mới trong điều trị bệnh lậu  với các ưu điểm sau:

1. Khoa học, chuyên nghiệp:

- Phương pháp chữa bệnh lậu ở đây là phương pháp điều trị khoa học kết hợp giữa những kinh nghiệm điều trị lâm sàng theo thuyết điều trị biện chứng trong nhiều năm và nghiên cứu cụ thể về đặc tính vi khuẩn. Phương pháp này ưu việt hơn hẳn phương pháp điều trị truyền thống chỉ dùng thuốc kháng sinh về mặt khống chế, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, khắc chế độc tính và khả năng làm tổn thương tế bào của vi khuẩn.

2.  Kiểm tra chẩn đoán đặc tính của vi khuẩn lậu cầu nhằm tiêu diệt triệt để vi khuẩn: Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới với hệ thống các thiết bị hiện đại hỗ trợ đắc lực trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.

- Áp dụng kỹ thuật hiện đại: Với trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ tối đa cho quá trình khám và điều trị bệnh lậu. Những trang thiết bị y tế góp phần hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán, xét nghiệm đưa ra kết quả chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Phòng khám đa khoa Nam Á
Điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới


- Thiết bị tiến hành phân tích một cách toàn diện chủng loại gây bệnh, khả năng sống, khả năng tấn công, độ mẫn cảm với thuốc, khả năng lây truyền của vi khuẩn bằng phương pháp định tính và định lượng, từ đó tiêu diệt triệt để vi khuẩn một cách hiệu quả.

3.  Khắc chế việc trao đổi chuỗi gen trong tế bào, ngăn chặn tái phát:

- “Liệu pháp kích thích miễn dịch khắc chế vi khuẩn ” căn cứ theo đặc tính vi khuẩn đã được phân tích tiến hành ngăn chặn việc trao đổi gen, ngăn chặn sự nhân đôi, sự sinh sôi của vi khuẩn, phá hoại vi khuẩn mới hình thành từ đó ngặn chặn tận gốc sự phát triển của vi khuẩn bệnh lậu.

4. Chuyên gia, bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm trực tiếp khám và điều trị:

- Bảo đảm chẩn đoán bệnh chính xác, kịp thời đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám, chữa bệnh lậu tại phòng khám của chúng tôi.


5. Chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng trên mọi phương diện:

- Phòng khám với đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn tận tình thái độ, chăm sóc chu đáo, phục vụ chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ khám chữa bệnh của chúng tôi.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ chữa bệnh lậu ở Cần Thơ, nếu cần được tư vấn thêm, bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng 0710 6256 888 để được hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới http://chuabenhlauocantho.blogspot.com/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét